Giải thưởng “Thương hiệu vàng Mê Kông” được trao cho VLPC

Ngày 15/01/2011, Lễ trao tặng các giải thưởng: “Vì sự phát triển cộng đồng Asean”; “Thương hiệu vàng Mê Kông” và cúp vàng “Giám đốc tài năng” đã được tổ chức trọng thể tại thủ đô Viêng chăn, nước CHDCND Lào.

Các giải thưởng được bảo trợ và chứng nhận bởi: Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam-Lào Campuchia, Bộ Công Thương Lào, Bộ Thông tin-Văn hóa Lào, Đài Tiếng nói Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Y tế, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cùng một số cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp của hai nước Việt Nam, Lào.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực, đồng thời cổ vũ, khuyến khích các tổ chức, cá nhân không ngừng phấn đấu góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội bền vững trong thời kỳ đổi mới. Các giải thưởng được trao lần này còn có ý nghĩa thúc đẩy cho sự hợp tác phát triển kinh tế giữa ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia trong thời gian tới.

Thay mặt Chính phủ Lào, ông Nam Viyaket - Bộ trưởng Công Thương đã chúc mừng các tập thể và cá nhân được nhận giải thưởng, đặc biệt tuyên dương những kết quả hoạt động kinh doanh và những đóng góp có giá trị của các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Lào.

Theo thống kê của Ban tổ chức, trong những năm qua các tổ chức, đơn vị, cá nhân được tặng các giải thưởng nêu trên đã có tổng doanh thu gần 100.000 tỷ đồng và đã có đóng góp gần 100 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện. Đặc biệt ngay trong buổi Lễ trao giải, hưởng ứng lời kêu gọi của Ban tổ chức, các doanh nghiệp Việt Nam cũng đã đóng góp cho Quỹ vì người nghèo của Lào số tiền 14,500 đô-la Mỹ.

Công ty Cổ phần Điện Việt-Lào cùng với Ngân hàng Liên doanh Lào-Việt và Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào-Việt là ba doanh nghiệp tiêu biểu đầu tư tại Lào được bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng Mê Kông”.


Ông Nguyễn Khắc Dũng – Phó TGĐ VLPC (người đứng giữa) nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng Mê kông” 

Nguồn tin: H.C.Thượng Nhân