Hội diễn Văn nghệ Quần chúng Khu vực phía Bắc Tổng công ty Sông Đà

Đội Văn nghệ Công ty cổ phần điện Việt - Lào đạt giải ba - Hội diễn Văn nghệ Quần chúng Khu vực phía Bắc Tổng công ty Sông Đà.

Ngày 13/6/2009, tại trụ sở Hà Nội, đã diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng Tổng công ty Sông Đà chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Hội diễn vinh dự được đón Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Văn Bình cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Sông Đà tới dự và cổ vũ.
 


      Đội văn nghệ Công ty cổ phần điện Việt - Lào mang đến Hội diễn những ca khúc ca ngợi Tổ quốc Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, dòng sông Xekaman hùng vĩ của nước bạn Lào, nơi khơi nguồn năng lượng cho các dự án thuỷ điện của Công ty. Đặc biệt với ca khúc "Hà Nội - Viêng chăn" ca ngợi mối tình thuỷ chung son sắt của hai dân tộc Việt - Lào cùng điệu múa lăm vông duyên dáng do tốp nữ biểu diễn đã đạt giải A và được Ban giám khảo cũng như khán giả đánh giá là tiết mục ấn tượng nhất của Hội diễn. Sự cổ vũ nồng nhiệt của lãnh đạo cao nhất và toàn thể CBCNV Công ty như tiếp thêm sức mạnh, hưng phấn cho toàn Đội văn nghệ. Những con người làm xây dựng hàng ngày nắng gió công trường, khô khan là thế mà khi cất lên lời ca về chính cuộc đời mình, công việc mình lại cuốn hút và đắm say lòng người đến lạ.
 


      Mỗi đơn vị tham gia Hội diễn mang đến những lời ca, điệu múa gửi đến cho khán giả niềm tự hào về đơn vị mình. Sau một ngày với 18 màn trình diễn và 90 tiết mục, Hỗi diễn văn nghệ quần chúng Khu vực phía Bắc - Tổng công ty Sông Đà đã thành công rực rỡ. Những "diễn viên" lại trở về với công việc của mình trên khắp công trường song có điều khác là tất cả đều mang theo tinh thần phấn chấn tiếp thêm sức mạnh cho mình và cả đồng nghiệp của họ. Hẹn gặp lại Hội diễn tiếp theo với những thành công mới.
 


 
Nguồn tin: Nguyễn Thành Vinh