Đảng bộ Công ty CP điện Việt – Lào kỷ niệm 121 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước từ bến Cảng Nhà rồng và 121 năm ngày sinh của Người (19/5/1890 - 19/5/2011).

Sáng 19/5/2011, đoàn Đảng bộ Công ty cổ phần điện Việt – Lào do đồng chí Thái Sơn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty làm Trưởng đoàn đã tới thành kính dâng hương và đặt vòng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên công trình thủy điện Hòa Bình. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Sau lễ dâng hương, tại tượng đài Bác, Đảng bộ Công ty tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 đảng viên mới:

                   1.   Đồng chí Lê Anh Duy, sinh ngày 09/12/1983, kỹ sư trưởng khách sạn Vientiane Plaza.

                   2.    Đồng chí Lê Tuấn Dương, sinh ngày 11/7/1980, chuyên viên phòng Vật tư thiết bị.

 

Những đảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay là những tấm gương thanh niên tiêu biểu trong rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Thái Sơn - Bí thư Đảng ủy Công ty nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn các đảng viên trẻ tiếp tục rèn luyện học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Hòa chung với không khí của cả nước kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, đây cũng là dịp CBCNV Tập đoàn Sông Đà hướng về kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn. Nhân dịp này, đoàn Đảng bộ Công ty cổ phần điện Việt – Lào đã tới dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm những CBCNV hy sinh trong quá trình xây dựng thủy điện Hòa Bình. Đoàn cũng về thăm lại Nhà máy thủy điện Hòa Bình, công trình thế kỷ gắn liền với tên tuổi và quá trình xây dựng, phát triển Tập đoàn suốt 50 năm qua.

Công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, bồi dưỡng giáo dục tư tưởng chính trị cho đảng viên luôn được Đảng bộ Công ty cổ phần điện Việt – Lào quan tâm, thực hiện bằng nhiều hành động thiết thực. Hàng năm, vào dịp kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước như ngày thành lập Đảng 3/2, ngày sinh nhật Bác 19/5, … Đảng bộ Công ty thường tổ chức cho đảng viên, CBCNV có dịp tìm hiểu thêm về những địa danh lịch sử gắn liền với cuộc đấu tranh cách mạng của dân tộc Việt Nam và lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: VP Đảng ủy