KHAI TRƯƠNG TỔ HỢP KHÁCH SẠN VÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ VIENTIANE PLAZA

Chiều 25/3/2011, Lễ khai trương tổ hợp Khách sạn và Văn phòng cho thuê Vientiane Plaza đã được Công ty cổ phần điện Việt – Lào (VLPC) tổ chức trọng thể tại thủ đô Viêng chăn, nước CHDCND Lào.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lào Sổm-sa-vạt Lềnh-sạ-vắt, Đại sứ Việt Nam tại Lào Tạ Minh Châu, cùng đại diện các Bộ, ngành, chính quyền thủ đô Viêng chăn và đông đảo giới doanh nhân hai nước Việt Nam, Lào đã tới tham dự Lễ khai trương Vientiane Plaza

Phó Đô trưởng thủ đô Viêng chăn A-nu-pháp Tụ-na-lôm phát biểu chúc mừng Công ty

Tham gia thị trường Lào từ  năm 2002, với mục tiêu ban đầu là thực hiện Hiệp định phát triển năng lượng điện được ký kết giữa Chính phủ hai nước, Công ty cổ phần điện Việt - Lào - Chủ đầu tư tổ hợp Vientiane Plaza, hiện là doanh nghiệp Việt Nam đứng đầu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh điện năng tại Lào, với tổng giá trị đầu tư đạt gần 2 tỷ USD. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh tại Lào, VLPC đã quyết định đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh bằng việc đầu tư xây dựng một Tổ hợp khách sạn (đạt tiêu chuẩn 3 sao) và hệ thống Văn phòng cho thuê mang tên Vientiane Plaza, với tổng mức đầu tư xấp xỉ 10 triệu USD. Dự án chính thức được khởi công vào ngày 16/06/2008. Sau hơn 2 năm xây dựng, đến nay Vientiane Plaza đã hoàn thành và chính thức hoạt động kinh doanh.

Lễ cắt băng khai trương Vientiane Plaza: Từ trái sang phải: Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Thoong-my Phôm-vi-xay, Phó Thủ tướng Chính phủ Sổm-sa-vạt Lềnh-sạ-vắt,TGĐ Tập đoàn Sông Đà Dương Khánh Toàn, Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Sỉn-la-vông Khut-phay-thun, Đại sứ Việt Nam tại Lào Tạ Minh Châu, Phó Đô trưởng Viêng chăn A-nu-pháp Tụ-na-lôm

Vientiane Plaza toạ lạc trên mặt tiền đường Đường Sải Lôm, Phường Hắt Sạ Đi, Quận Chăn Thạ Bu Ly, cách Quảng trường Pa-Tu-Xay khoảng 3 phút đi bộ. Đây là khu trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng của Thủ đô Viêng Chăn, với thế mạnh ở gần các chợ lớn (Chợ Sáng – lớn nhất Viên Chăn), các trụ sở, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng như trụ sở của các Cơ quan Chính phủ, Đại Sứ quán các nước, ….

Vientiane Plaza được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp nét văn hóa truyền thống của đất nước Chăm pa, bao gồm hai tòa nhà liền kề: Vientiane Plaza Hotel và Vientiane Plaza Office.

Vientiane Plaza Hotel có 50 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 3 sao, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm các loại phòng như: Phòng đơn, phòng đôi, phòng ba và phòng đặc biệt; hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Việt – Lào và Á, Âu khác, hệ thống phòng họp lớn và nhỏ, sân tennis và các dịch vụ tiện ích khác. Nhà hàng của Vientiane Plaza có thể tổ chức các tiệc lớn có sức chứa 140 người, với giá cả hợp lý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

Vientiane Plaza Office cung cấp 2.000m2 diện tích văn phòng cho thuê (từ tầng 03 đến tầng 07) thích hợp cho việc đặt các Ngân hàng, Đại sứ quán, Văn phòng, Chi nhánh, Đại diện và Trụ sở của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra Vientiane Plaza Office còn cung cấp 06 quầy bán lẻ tại tầng trệt với tổng diện tích 344m2, nơi đây các doanh nghiệp có thể trưng bày, giới thiệu hoặc lập các đại lý bán buôn, bán lẻ sản phẩm của mình.

Ngoài các dịch vụ về khách sạn và Văn phòng cho thuê, Vientiane Plaza còn tổ chức và hợp tác với các Hãng, các Công ty du lịch trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ lữ hành với các Tour du lịch nội địa đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Lào như cố đô Luông Pra-bang; khu du lịch Nậm Ngừm Đen-Xa-Vẳn …; các Tour du lịch kết hợp chơi Golf tại các sân Golf tiêu chuẩn tại Lào và Thái Lan và nhiều Tour du lịch nội địa, quốc tế hấp dẫn khác.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, trong không gian tràn ngập cỏ cây hoa lá, Vientiane Plaza sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối và sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến với thủ đô Viêng chăn.

Nguồn tin: Trần Diệu Hà